Sunday 26 January 2014

சான்றிதழை விடச் செயலாற்றலே பெரிது

எனக்கு
நண்பர்களை விட
எதிரிகள் தான் ஏராளம்
அறிவாளிகள் யாரும்
எனக்கு
எதிரிகள் இல்லைப் பாரும்...
அதனால் தான்
என்னையும்
சிலர் அறிவாளி என்கிறாங்களே!
நான் பெற்ற
கல்விச் சான்றிதழ் கட்டுகளை
சிலர்
அள்ளிக்கொண்டு போனாங்க
நானும்
படித்ததை எல்லாம்
வலைப்பூ, வலைத்தளம் எனப் போட்டுத்தள்ள
என் புலைமை அரங்கேற
முட்டாள் எதிரிகள் தானுங்க
மீளவும் வந்து
என் வீட்டு வாசல் படியிலே
அத்தனையையும்
வீசிப்போட்டு ஓடிட்டாங்களே!
இத்தால்
நானறிந்தது என்னவென்றால்
கல்வி என்பது
சான்றிதழ் (Certificate) அல்ல
செயலாற்றல் (Activity) என்றே!

4 comments:

  1. மிகச் சரி
    செயலாற்றலற்ற சான்றிதழ் குப்பைதான்
    அற்புதமான பகிர்வுக்கு நல்வாழ்த்துக்கள்

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்கள் கருத்தை வரவேற்கிறேன்.
      மிக்க நன்றி.

      Delete
  2. அருமையாகச் சொன்னீர்கள் ஐயா...

    வாழ்த்துக்கள்...

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்கள் கருத்தை வரவேற்கிறேன்.
      மிக்க நன்றி.

      Delete

தங்கள் கருத்துகளை வரவேற்கிறேன்.
உங்கள் யாழ்பாவாணன்.